ĐIỀU KHOẢN THANH TOÁN KHI MUA VÉ CỦA ĐẠI LÝ BAYVERE.VN

ĐIỀU KHOẢN THANH TOÁN

  1. Khách hàng có thể thanh toán bằng một trong các hình thức thanh toán được chỉ ra trong xác nhận ĐẶT CHỖ. . Phương thức thanh toán cho mỗi ĐẶT CHỖ khác nhau có thể khác nhau tùy theo ĐẶT CHỖ đó là trên Hãng hàng không truyền thống hay Hãng hàng không giá rẻ. Phương thức thanh toán cũng còn phụ thuộc vào các yếu tố khác của việc ĐẶT CHỖ cũng như vào chính sách của  phương thức thanh toán.
  2. BAYVERE.VN   cung cấp các hình thức thanh toán, Khách hàng có thể chọn các hình thức thanh toán vé máy bay dưới đây:
    1. Thẻ thanh toán nội địa, thẻ tín dụng.
    2. Chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của BAYVERE.VN
    3. Thanh toán bằng tiền mặt tại văn phòng hoặc chi nhánh của BAYVERE.VN
  3. Trong trường hợp Hãng hàng không có thay đổi về thời hạn xuất vé,  sẽ không bị buộc phải tuân theo thời hạn xuất vé đã thông báo choKhách hàng trước đó. Khách hàng nếu đồng ý với thời hạn xuất vé mới cần tuân thủ các quy định về thời hạn xuất vé theo thời hạn mới. Nếu không đồng ý với thay đổi về thời hạn xuất vé mới, Khách hàng có quyền hủy việc ĐẶT CHỖ. Không thanh toán trước thời hạn xuất vé mới đồng nghĩa với việc Khách hàng đề nghị hủy ĐẶT CHỖ. Khi Khách hàng hủy việc ĐẶT CHỖ toàn bộ các khoản mà Khách hàng đã trả cho BAYVERE.VN để thực hiện việc ĐẶT CHỖ này sẽ được trả lại cho Khách hàng.

Thanh toán bằng thẻ tín dụng

    1. Khách hàng đồng ý rằng việc thanh toán bằng thẻ tín dụng có thể được thực hiện thông qua cổng thanh toán 123Pay.
    2. Khách hàng chịu trách nhiệm về việc thanh toán bằng thẻ tín dụng của mình theo đúng các điều kiện mà Khách hàng đã ký với công ty phát hành thẻ tín dụng. BAYVERE.VN  không chịu trách nhiệm dưới mọi hình thức về việc sử dụng thẻ tín dụng của Khách hàngKhách hàng chịu trách nhiệm về độ tin cậy của các thông tin về thẻ tín dụng mà Khách hàng cập nhật vào các biểu mẫu thanh toán bằng thẻ tín dụng để mua vé máy bay. Bằng việc sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán, Khách hàng đảm bảo rằng Khách hàng là chủ sở hữu của thẻ tín dụng này hoặc chủ sở hữu thẻ tín dụng đã đồng ý cho Khách hàng được phép dùng này. BAYVERE.VN  có thể yêu cầu Khách hàng hoàn thành một bản kê khai thẻ tín dụng để xác định rõ danh tính của chủ thẻ trước khi chấp thuận việc thanh toán bằng thẻ tín dụng. Trong trường hợp này, Khách hàng cần hoàn thành bản kê khai thẻ tín dụng và gửi lại cho đại lý trước thời hạn ĐẶT CHỖ. Nếu Khách hàng không hoàn thành bản kê khai đúng thời hạn, việc ĐẶT CHỖ có thể không thực hiện được. Trong trường hợp có nghi ngờ về sự chính xác của thông tin thẻ tín dụng hoặc về danh tính của chủ thẻ, đại lý có quyền từ chối việc thanh toán bằng thẻ tín dụng và thông báo lại ngay cho Khách hàng.
    3. Khách hàng đồng ý rằng việc cung cấp các thông tin nói trên về thẻ tín dụng cho BAYVERE.VN không đồng nghĩa với việc đơn vị phát hành thẻ sẽ đồng ý cho Khách hàng thực hiện khoản thanh toán này. ĐẠI LÝ không chịu trách nhiệm trong trường hợp việc thanh toán bị từ chối và sẽ thông báo ngay cho Khách hàng khi việc thanh toán bị từ chối. Trong trường hợp này, Khách hàng có thể chọn các hình thức thanh toán khác.
    4. Khách hàng đồng ý rằng với việc thanh toán bằng thẻ tín dụng, tài khoản thẻ tín dụng của Khách hàng sẽ bị thu một khoản tương đương với Giá vé máy bay, Phí dịch vụ trả cho ĐẠI LÝ và phí thanh toán thẻ tín dụng (nếu có).
    5. Việc xác thực thẻ tín dụng của Khách hàng chỉ được thực hiện trong giờ làm việc của trung tâm hỗ trợ BAYVERE.VN. Quy định về giờ làm việc được chỉ ra trong khoản I., mục 7 của Điều khoản sử dụng. Trong trường hợp Khách hàng thực hiện các YÊU CẦU ĐẶT VÉ và thanh toán bằng thẻ tín dụng trực tiếp với các tư vấn viên của ĐẠI LÝ  vé sẽ được xuất ngay nếu thẻ tín dụng được chấp thuận thanh toán. Trong trường hợp thẻ bị từ chối, tư vấn viên của Én Việt sẽ thông báo ngay cho Khách hàng.
BAYVERE.VN 
      sẽ ngay lập tức liên hệ với 
Khách hàng
     trong trường hợp sau:
    1. Thiếu thông tin để xác thực thẻ tín dụng của Khách hàng;
    2. Hãng hàng không không chấp nhận thanh toán một loại thẻ nào đó;
    3. Hãng hàng không không chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng cho một số loại vTrong trường hợp việc thanh toán bằng thẻ tín dụng không thực hiện được, Khách hàng có thể chọn hình thức thanh toán khác hoặc hủy ĐẶT CHỖ trước thời hạn. Khách hàng tự chịu trách nhiệm về các rủi ro có liên quan tới việc thanh toán bằng thẻ tín dụng bị từ chối.
  1. VOID (hủy) vé trong ngày xuất vé và sau khi thanh toán trực tuyến: Khách hàng sử dụng email đã đặt đơn hàng  và liên hệ tư vấn viên để yêu cầu hủy vé trong ngày xuất. Tiền vé sẽ được hoàn lại tài khoản quý khách đã thanh toán (sau khi trừ phí dịch vụ) trong vòng 1 tuần đến 2 tuần tùy theo ngân hàng.
  2. Đổi vé: Khách hàng sử dụng email đã đặt đơn hàng gửi mail hoặc  đến phòng vé trực tiếp yêu cầu đổi vé.
  3. Hoàn vé: Khách hàng sử dụng email đã đặt đơn hàng gửi mail để yêu cầu hoàn vé. Khách hàng có thể mang giấy tờ tùy thân của chính khách (người có tên trên vé hoặc người có tên trên hóa đơn thanh toán) đến phòng vé trực tiếp yêu cầu hoàn vé. Tiền vé sẽ được hoàn lại tài khoản quý khách đã thanh toán (sau khi trừ phí dịch vụ) trong vòng 1 tuần đến 2 tuần tùy theo ngân hàng.

Thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng

Khách hàng có thể sử dụng hình thức chuyển khoản để thanh toán nếu hình thức thanh toán này được chấp nhận trong các xác nhận về việc ĐẶT CHỖ. Khi thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, Khách hàng sẽ nhận được các thông tin xác nhận từ ngân hàng về việc chuyển khoản. Xác nhận từ ngân hàng này không có nghĩa là bayvere.vn  đã nhận được tiền và không có nghĩa là hợp đồng vận chuyển đã được ký kết.

Khách hàng cần phải thông báo cho tư vấn viên bayvere.vn  sau khi chuyển khoản thành công, tư vấn viên sẽ xuất vé và gửi email theo thông tin khách hàng đã đưa trên web.

Thông tin về tài tài khoản ngân hàng của có trong web: bayvere.vn 

 

Thanh toán bằng tiền mặt

Khách hàng có thể trả bằng tiền mặt tại các văn phòng của đại lý

Khách hàng cũng có thể trả bằng cách nộp tiền mặt trực tiếp tại các ngân hàng mà  có tài khoản.

Trong trường hợp sử dụng dịch vụ của ngân hàng, Khách hàng có thể phải trả phí giao dịch theo quy định của từng ngân hàng. Thông tin về tài tài khoản ngân hàng có trong web: bayvere.vn 

Hủy đặt chỗ

Khách hàng có thể hủy bỏ các ĐẶT CHỖ trong thời hạn mua vé, trước khi vé đã được xuất bằng cách liên lạc với Trung tâm hỗ trợ bayvere.vn  trong giờ làm việc. Hủy ĐẶT CHỖ trước thời hạn mua vé sẽ không bị tính phí hủy.

Hãng hàng không có thể hủy các ĐẶT CHỖ trong thời hạn mua vé, trước khi vé đã được xuất vì một vài lý do từ phía Hãng hàng không hoặc trong các trường hợp bất khả kháng. Nếu trường hợp này xảy ra, Trung tâm hỗ trợ sẽ liên lạc ngay và thông báo cho Khách hàng ngay trong giờ làm việc. Hình thức liên lạc bằng điện thoại hoặc email. Trong trường hợp này, Khách hàng có quyền tạo các ĐẶT CHỖ mới. đại lý  không đảm bảo rằng các điều kiện trong các ĐẶT CHỖ mới sẽ giống như các điều kiện trong ĐẶT CHỖ đã bị hủy.

ve may bay phu thuan